บริษัท แอลซีเอ็มที จำกัด เป็นบริษัทที่บริการท่าเทียบเรือ เพื่อขนถ่ายสินค้าและตู้คอนเทนเนอร์  มีที่ตั้งอยู่ที่ ท่าเทียบเรือ A0 ท่าเรือแหลมฉบัง ถ. สุขุมวิท ต. ทุ่งสุขลา อ. ศรีราชา จ. ชลบุรี  20230 โดยทางแอลซีเอ็มที่นั้น ได้ติดต่อให้ทาง บริษัท ดอลลี่ โซลูชั่น จำกัดของเรา เข้าติดตั้งระบบคิวอัตโนมัติภายใต้แบรนด์ Q-Natural เพื่อใช้งานนั่นเอง

รายละเอียดของ ระบบคิวอัตโนมัติ ที่ติดตั้งที่ บริษัท แอลซีเอ็มที จำกัด

ระบบคิวอัตโนมัติ เป็นระบบที่ใช้สำหรับการจัดการลำดับการเข้าใช้บริการสถานที่นั้น ๆ ซึ่งจะนิยมติดตั้งใช้งานกันมากในสถานที่ที่มีผู้มาใช้บริการจำนวนมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ธนาคาร , คลินิก , โรงพยาบาล หรือ สถานประกอบการต่าง ๆ เป็นต้น โดยท่าเทียบเรือสินค้านั้น ก็เป็นอีกสถานที่ที่มีผู้มาใช้บริการจำนวนไม่น้อย ดังนั้น การติดตั้งใช้งาน ระบบคิว เข้ามาช่วยจัดการลำดับการบริการ จะช่วยให้สะดวกมากขึ้น และ มีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้นอีกด้วย ลดปัญหาการแซงคิวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว โดยระบบคิวภายใต้แบรนด์ Q – Natural ของเรานั้น มีระบบที่ครบวงจร ลูกค้าไม่ต้องเป็นกังวลเรื่องารติดตั้ง สามารถใช้งานได้ทันทีหลังการติดตั้ง
ระบบคิวนั้น ประกอบไปด้วยอุปกรณ์ สำหรับการใช้งานมากมาย เพื่อให้การทำงานสัมพันธ์กัน และ มีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง เราไปดูกันก่อนเลยว่าใน ระบบคิวอัตโนมัติ นี้ ประกอบไปด้วยอุปกรณ์อะไรบ้าง

อุปกรณ์ในชุดของ ระบบคิวอัตโนมัติ มีดังนี้

  • ตู้กดบัตรคิว ( Ticket Dispenser )
  • จอแสดงลำดับคิว ( Counter Display )
  • ป้าย LED ประจำช่อง ( อุปกรณ์ชนิดนี้ขึ้นอยู่กับลูกค้าว่าต้องการหรือไม่ โดยทางบริษัท แอลซีเอ็มที จำกัด ไม่ได้ติดตั้งอุปกรณ์ชนิดนี้ เพราะมีเลขประจำช่องอยู่แล้ว )
  • เครื่องกดเรียกคิว ( Key Pad )
  • ชุดลำโพง ( Speaker )

หากสนใจสามารถดูข้อมูลของระบบคิวได้เพิ่มเติ่มที่ >> ระบบคิวอัตโนมัติ

ภาพการติดตั้ง ระบบคิวอัตโนมัติ ที่บริษัท แอลซีเอ็มที จำกัด

บริษัท แอลซีเอ็มที จำกัด ระบบคิว

ระบบคิว

ระบบคิว

ตู้กดบัตรคิว ระบบคิว

ระบบคิว